Trường hợp cần hoàn tiền
Các trường hợp cần hoàn tiền cho Khách hàng có thể xảy ra khi:
- Nhà bán hàng chủ động hoàn tiền cho Khách hàng. Trong trường hợp:
- Nhà bán hàng hủy giao dịch vì một số lý do cụ thể (ví dụ không thể cung cấp hàng hóa cho Khách hàng,…)
- Nhà bán hàng hủy giao dịch vì một số lý do cụ thể (ví dụ không thể cung cấp hàng hóa cho Khách hàng,…)
- Khách hàng khiếu nại và yêu cầu Nhà bán hàng hoàn tiền. Trong trường hợp:
- Khách hàng không nhận được hàng hóa, dịch vụ đã thanh toán; hoặc hàng hóa, dịch vụ được giao không đúng như mô tả của Nhà bán hàng tại thời điểm thanh toán;…
- Khiếu nại từ chủ thẻ/chủ tài khoản thanh toán xác định có gian lận, giả mạo khi thực hiện giao dịch
- Khách hàng không nhận được hàng hóa, dịch vụ đã thanh toán; hoặc hàng hóa, dịch vụ được giao không đúng như mô tả của Nhà bán hàng tại thời điểm thanh toán;…