Trường hợp cần hoàn tiền

Các trường hợp cần hoàn tiền cho Khách hàng có thể xảy ra khi:

  • Nhà bán hàng chủ động hoàn tiền cho Khách hàng. Trong trường hợp:
    • Nhà bán hàng hủy giao dịch vì một số lý do cụ thể (ví dụ không thể cung cấp hàng hóa cho Khách hàng,…)
  • Khách hàng khiếu nại và yêu cầu Nhà bán hàng hoàn tiền. Trong trường hợp:
    • Khách hàng không nhận được hàng hóa, dịch vụ đã thanh toán; hoặc hàng hóa, dịch vụ được giao không đúng như mô tả của Nhà bán hàng tại thời điểm thanh toán;…
    • Khiếu nại từ chủ thẻ/chủ tài khoản thanh toán xác định có gian lận, giả mạo khi thực hiện giao dịch