Mô tả khách hàng thanh toán online
Nếu Bạn bán hàng online qua mạng xã hội (Facebook, Instagram,…):
Khách hàng có thể thanh toán bằng Link thanh toán Paykit
Các bước khách hàng thanh toán:
Bước 1: Nhà bán hàng tạo link thanh toán trên công cụ Paykit cung cấp
Bước 2: Nhà bán hàng gửi link thanh toán đã tạo cho khách hàng qua tin nhắn
Bước 3: Khách hàng bấm vào link và chọn phương thức thanh toán mong muốn (thẻ Napas, thẻ Visa/Mastercard/JCB,…)
Bước 4: Khách hàng nhập thông tin thanh toán và thực hiện thanh toán cho Nhà bán hàng
Nếu Bạn bán hàng online qua website hoặc app:
- Với website/app tự phát triển: Bạn có thể kết nối kỹ thuật với Paykit
- Với website trên nền tảng WordPress, Bạn có thể tích hợp Plugin Paykit
Sau khi kết nối, Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp trên website/app của Nhà bán hàng
Các bước khách hàng thanh toán:
Bước 1: Trên website/app, Khách hàng chọn sản phẩm/dịch vụ muốn mua và đến bước thanh toán
Bước 2: Khách hàng nhập thông tin giao hàng và chọn phương thức thanh toán mong muốn (thẻ Napas, thẻ Visa/Mastercard/JCB,…)
Bước 3: Khách hàng nhập thông tin thanh toán và thực hiện thanh toán cho Nhà bán hàng