Tổng quan về hoàn tiền
Paykit cung cấp chức năng Hoàn tiền cho Nhà bán hàng trực tiếp trên công cụ quản lý Paykit. Nhà bán hàng có thể lựa chọn hoàn tiền một phần hoặc toàn bộ số tiền Khách hàng đã thanh toán cho một giao dịch cụ thể trong trường hợp cần hoàn tiền.
Ví dụ trường hợp cần hoàn tiền cho đơn hàng của Khách hàng đã thanh toán do giao nhầm sản phẩm, Bạn có thể:
- Kiểm tra giao dịch khách hàng đã thanh toán trên công cụ Paykit
- Chọn nút Tạo giao dịch hoàn tiền để yêu cầu Paykit thực hiện giao dịch hoàn trả cho Khách hàng
- Khách hàng nhận được tiền hoàn
Lưu ý: Trường hợp Khách hàng thực hiện thanh toán cho Nhà bán hàng qua hình thức VietQR, Nhà bán hàng làm việc và hỗ trợ trực tiếp Khách hàng, Paykit không hỗ trợ chức năng hoàn tiền trường hợp này.